top-banner-2

Thứ hai, 01/06/2020, 14:21 GMT+7

Gia đình Emerald - Celedon tận hưởng một ngày Quốc tế Thiếu nhi trọn vẹn, hào hứng và sôi nổi

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 01/06/2020, 14:21 GMT+7

Chiều tối qua (31/05/2020), được sự hỗ trợ từ Ban quản lý Chung cư Emerald - Celedon Tân Phú, nhóm Admin Group Facebook "Cư dân Emerald", cùng các phụ huynh đã chung tay tổ chức cho các con một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật hoành tráng, vui vẻ và ý nghĩa.

batch dai-dien-2

batch  AM 4823

Thời tiết thuận lòng người, giữa không gian trong xanh khu sinh hoạt chung Emerald, các con đã được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời cực thú vị, được thưởng thức các món ăn ngon và được sinh hoạt tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích.

batch  AM 4824

Không những thế ba mẹ cùng chơi với các con và được sống lại những giây phút của tuổi thơ.

batch  AM 5035

Để làm nên thành công trọn vẹn cho các con có một ngày vui chơi đúng nghĩa, bên cạnh sự hợp tác nhiệt tình của các bậc phụ huynh, chúng ta càng trân trọng hơn những đóng góp của các nhà tài trợ.

batch nha-tai-tro-1

Các nhà tài trợ nhận những bó hoa tươi thắm từ Ban tổ chức.

batch  AM 5421

Nhà báo Minh Thúy thay mặt Ban tổ chức phát biểu.

Cảm ơn đến các nhà tài trợ: Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS, Hệ thống Trường Mầm non Happy Journey, Đại lý Thuỳ Dung - Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life, Nhà hàng Yaki (Tân Phú), Đầu bếp Thanh Sử, Hệ thống Trường Maple Bear Celadon, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media, Thanh Nam Studio, E Coffee...

cac-con-1

cac-con-3

Và một điều chắc chắn rằng, với sự góp mặt của đông đảo các con và phụ huynh đã đem đến sự thành công tuyệt vời cho chương trình.

batch  AM 5393

batch  AM 5460

batch  AM 5466

batch  AM 5512

Tại chương trình, các con được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được vui chơi và háo hức khi giành chiến thắng.

Sau một thời gian dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 của các con được tổ chức càng trở nên ý nghĩa, được đón nhận sự hào hứng của các cư dân, đó là niềm động viên vô cùng to lớn để các nhà tài trợ, các quý phụ huynh tiếp tục phát huy trong những chương trình sắp tới.

cac-con-2

Những khoảnh khắc đáng yêu của các thiên thần nhí.

cac-con-5

batch  AM 4801

Các con được vui chơi thoải mái, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

batch DJI 0714

Không gian xanh vẫn nguyên vẹn sau khi kết thúc chương trình, thể hiện ý thức cao của cộng đồng cư dân, hướng đến một cuộc sống văn minh.

Không chỉ là sân chơi mà ở đây các con và mọi người được học những bài học đời sống thật ý nghĩa từ những bạn nhỏ. Ý thức từ việc giữ gìn vệ sinh chung, cách sắp xếp ghế gọn gàng, nói lời lễ phép… chỉ vậy thôi cũng thấy được sự đáng yêu và trân trọng các con.

Hi vọng từ đây sẽ trở thành nhịp cầu để gắn kết phụ huynh, các con có thêm nhiều bạn mới, tăng sự đoàn kết trong cộng đồng cư dân Emerald. 

Hình ảnh: Hải Nam (Trường Sơn Media)

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gia đình Emerald - Celedon tận hưởng một ngày Quốc tế Thiếu nhi trọn vẹn, hào hứng và sôi nổi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc