top-banner-2

Thứ năm, 28/05/2020, 16:06 GMT+7

Hoa hậu tài năng Dương Bích Hảo hoá thân ‘công chúa’ tại sự kiện ra mắt MV Vì yêu

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 28/05/2020, 16:06 GMT+7

Trong vai trò là CEO của Công ty BĐS Bitsun, nhà tài trợ độc quyền cho MV Vì Yêu của Nhóm nhạc song sinh Gemini Bảo Anh – Bảo Trân, vừa qua nữ doanh nhân Dương Bích Hảo xuất hiện đầy uy quyền và phong cách tại sự kiện ra mắt MV.

batch 1

CEO Dương Bích Hảo bên cạnh việc đam mê kinh doanh, cô còn là người phụ nữ rất yêu nghệ thuật và đồng thời luôn tạo điều kiện để giúp đỡ các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi ước mơ và sớm thực hiện được nguyện vọng của chính mình.

batch 2C1A5420a

Có nhiều cơ duyên làm việc với ca sĩ Bằng Cường và nhóm nhạc Gemini Bảo Anh – Bảo Trân, thấy được tài năng cũng như sự chuyên nghiệp của họ, Hoa hậu Tài năng Bích Hảo quyết định hợp tác và tài trợ độc quyền cho MV Vì yêu của Bảo Anh – Bảo Trân.

batch 2C1A5427a

Công ty BĐS Bitsun đã đồng hành cùng với MV Vì yêu trong suốt thời gian qua, ngày ra mắt của MV đã thu hút đông đảo khách mời tham gia.

Đặc biệt sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Bằng Cường, Nhật Tinh Anh, Huyền Anh (bà Tưng), Ngọc Ny The Voice, Bảo Yến Rosie,…

batch 2C1A5618

Vì yêu của nhóm Gemini được ra mắt vào tháng 2/2020. Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit đình đám, hút hơn 7 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến, được chiều người cover lại và đặc biệt là tạo nên kỷ lục trên ứng dụng giải trí TikTok, với hơn 300.000 video được thực hiện trên nền nhạc Vì yêu.

batch 9

Cũng tại sự kiện Hoa hậu Dương Bích Hảo còn diện khá nhiều trang phục dạ hội lộng lẫy, thể hiện một CEO quyền lực và đa phong cách.

batch 2C1A5291a

Năm 2020 đánh dấu nhiều sự kiện trọng đại trong công việc kinh doanh của nữ doanh nhân đầy tài năng Dương Bích Hảo, từ dự án bất động sản cho đến phát triển thương hiệu Genli, cũng như sự kiện sắp ra mắt HBG, tất cả đều cho thấy năng lực quản lý và nhiệt huyết kinh doanh của cô.

batch 2C1A5483a

Không những thế, sắp tới đây cô còn bật mí tham gia vào sân chơi dành cho các nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh, vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà, đó là chương trình tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2020.

batch 2C1A5715

Hi vọng với hàng loạt những thành công do chính sự nỗ lực vượt bật mà CEO Dương Bích Hảo đã thực hiện, sẽ trỏ thành động lực mạnh mẽ để cô gặt hái những “trái ngọt” trong tương lai.

Photo: Tường Lê

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu tài năng Dương Bích Hảo hoá thân ‘công chúa’ tại sự kiện ra mắt MV Vì yêu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc