top-banner-2

Chủ nhật, 12/07/2020, 15:49 GMT+7

Á hậu Thanh Trang: Tôi bất ngờ khi được là người đầu tiên khám phá hương vị đặc biệt của trà sữa nướng DAYI TEA

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 12/07/2020, 15:49 GMT+7

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các quốc gia Thế Giới 2017: Thanh Trang, hào hứng chia sẻ về cảm nhận của mình khi lần đầu tiên được thưởng thức món trà sữa nướng trứ danh đến từ Đài Loan – DAYI Tea.

a-hau-thanh-trang 12

Là con gái ai cũng sợ mập và tăng cân cả, Thanh Trang không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhưng khi đã một lần được tận hưởng hương vị khá lạ, béo và độc đào của trà sữa nướng thì thật sự Trang quên mất là mình đang trong chế độ giảm cân luôn đó. Nhưng nếu vẫn thường xuyên đi tập thể dục và chơi golf thì việc tự thưởng cho mình một ly trà sữa để tạo thêm đông lực trong công việc là cũng xứng đáng mà phải không?

a-hau-thanh-trang 10

a-hau-thanh-trang 9

Á hậu Thanh Trang và Đạo diễn Trung Võ

a-hau-thanh-trang 13

Á hậu Thanh Trang và Hoa hậu Kiều Ngân

Tối qua trên khu vực thảm đỏ đón khách của thương hiệu trà sữa nướng DAYI TEA. Á hậu Thanh Trang đã rất khéo léo khi chọn mẫu trang phục trẻ trung năng động để khoe số đo 3 vòng hoàn hảo của mình. Sự đáng yêu, thân thiện của Thanh Trang đã thu hút sự quan tâm của tất cả các thực khách đang có mặt trong buổi khai trương và thân thiện khi giao lưu cùng các khán giả khi họ nhận ra Á hậu Thanh Trang với những ly trà sữa thơm ngon mà Cô đang thưởng thức.

 a-hau-thanh-trang 1

a-hau-thanh-trang 2

a-hau-thanh-trang 4

Siêu mẫu Long Lê, Siêu mẫu Huỳnh Nhi, Nghệ sĩ Đại Nghĩa, Hoa hậu Kiều Ngân

a-hau-thanh-trang 8

a-hau-thanh-trang 6

Ông Hà Văn Toản và bà Tăng Thoại Phương - Đại diện Đơn vị độc quyền Dayi Tea tại Tp HCM

a-hau-thanh-trang 7

Các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự buổi tiệc gồm có:Hoa hậu, Én vàng 2017: Kiều Ngân – Siêu mẫu: Huỳnh Nhi-  Nghệ sĩ, MC: Đại Nghĩa - Én Vàng 2019, MC: Nhật Trường  - Nhà báo: Minh Thúy – Diễn viên, nhà sản xuất: Bảo Chu – Nhiếp ảnh gia: Tuấn Phạm – Én bạc 2019: Lee Thanh Tâm– Diễn viên Lê Lộc - Á hậu điện ảnh: Thư Đình - Nam vương quốc tế: Lương Gia Huy –- Đạo diễn chương trình: Trung Võ - – Én vàng Nghệ sĩ 2018, diễn viên: Ngô Phương Anh – Siêu mẫu: Long Lê – Ca sĩ, Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017: Cao Ngọc Cường.

a-hau-thanh-trang 3

Thương hiệu trà sữa nướng DAYI TEA đến từ Đài Loan đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại khu vực TPHCM tại địa chỉ: số 110, đường 23, Phường 11, Quận 6, TPHCM - Điện thoại: 0983703899.

Art Director: BiBi

Photographer: Tuấn Phạm

Retouch: Rocky Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thanh Trang: Tôi bất ngờ khi được là người đầu tiên khám phá hương vị đặc biệt của trà sữa nướng DAYI TEA

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc