top-banner-2

Thứ năm, 13/05/2021, 09:36 GMT+7

Nathan Lee "ngược đường, ngược nắng" bênh vực đại gia Phương Hằng: “Chị đấu tranh là đúng và chị hoàn toàn có quyền"

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 13/05/2021, 09:36 GMT+7

Trong khi dàn sao Việt cùng nhau phản bác, chỉ trích những phát ngôn nặng nề của bà Phương Hằng, thì Nathan Lee "một mình một chiến hào", bênh vực nữ đại gia.

nathan-lee-phuonghang-1

Theo đó, sáng ngày 12/5, Nathan Lee gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân những suy nghĩ về vụ việc lùm xùm giữa bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt. Không gọi thẳng tên bà Phương Hằng, nam ca sĩ dùng cách viết "chị H" để bày tỏ: "Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền. Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm. Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ".

Nathan Lee ngược đường, ngược nắng bênh vực đại gia Phương Hằng: “Chị đấu tranh là đúng và chị hoàn toàn có quyền - Ảnh 1.

Giữa lúc dàn nghệ sĩ bị mắng chửi bằng những lời lẽ thô tục, mỉa mai, Nathan Lee bất ngờ khẳng định: "chị Hằng không sai và những gì chị Hằng đấu tranh là đúng"

Không chỉ thế, Nathan Lee còn tiết lộ bản thân bị cô lập suốt bao năm trong showbiz vì không chịu thoả hiệp những gì đi ngược lại cá tính. Nam ca sĩ bức xúc: "Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng".

Giữa lúc lùm xùm của bà Phương Hằng và dàn sao Việt ngày càng gay gắt, chia sẻ của Nathan Lee khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Toàn bộ chia sẻ của Nathan Lee:

Về vụ việc chị H và ông "lương y" nào đó! Cá nhân mình không theo dõi sự việc. Tuy nhiên, do bị réo tên quá nhiều những ngày vừa qua, mình xin có chia sẻ như sau:

Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền! Có thể cách truyền tải thông điệp của chị bị hiểu sai do dư luận cố tình dẫn dắt câu chuyện theo những hướng khác, cũng như một cách đánh hoả mù thiên hạ trong khi vấn đề cốt lõi thì mọi người lại "vô tình" quên mất!

Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm! Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ!

Bao năm qua mình không có nhu cầu ở trong showbiz, cũng vì mình đã phải chịu đựng sự chèn ép, cô lập khủng khiếp chỉ vì mình khác biệt và không bao giở chịu thoả hiệp với những gì đi ngược lại giá trị nhân văn của cá nhân mình.

Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng.

Các bạn cũng hay lắm cơ, mình cùng ekip đã tạo ra không biết bao nhiêu ngôi sao, hỗ trợ miễn phí không biết bao nhiêu người nổi tiếng cho cái "chợ" này! Tuy nhiên, các bạn hùa nhau nói xấu, vùi dập mình không thương tiếc, vì các bạn ngứa mắt với cái cá tính "thẳng như ruột kỳ lân" của mình, các bạn gato với tất cả những gì mình có, từ những thứ nhỏ bé nhất!

Gặp chuyện, các bạn lại đi theo phong cách "ở hèn gặp lành" đúng chất Lý Thông, lôi mình ra làm bia đỡ đạn cho các bạn! Cuộc chiến này không phải của mình, chúc các bạn may mắn!

Nhắc lại lần nữa: Chỉ những người tử tế mới xứng đáng với những điều tử tế!

Trước đó, vào hồi tháng 3/2021, lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng lò vôi và ông Võ Hoàng Yên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Tuy nhiên thời gian gần đây sự việc có dấu hiệu rẽ sang một hướng khác khi bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu nêu đích danh một số nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz vào cuộc.

Cụ thể, trong một buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên một số nghệ sĩ từng nhờ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Và cho rằng khi mình vạch trần vị "thần y" này lừa đảo, không một ai lên tiếng.

Bà mong muốn các nghệ sĩ dù khỏi bệnh hay không cũng nên "nói một lời" cho công chúng biết rõ. Bà Hằng cho rằng việc các nghệ sĩ giữ thái độ im lặng khi bà tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo là vô tâm, vô tình với công chúng.

Điều đáng chú ý, bà Nguyễn Phương Hằng dùng cụm từ "đám nghệ sĩ" khi nhắc về những người nổi tiếng đó. Tiếp theo đó, bà chỉ đích danh những người có liên quan như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Trang Khàn, mới nhất là nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Và mới đây, nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà còn đăng đàn tố cáo phía bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền với ông Võ Hoàng Yên.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục gây chú ý.

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Link nguồn: https://cafebiz.vn/nathan-lee-nguoc-duong-nguoc-nang-benh-vuc-dai-gia-phuong-hang-chi-dau-tranh-la-dung-va-chi-hoan-toan-co-quyen-20210512140316919.chn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nathan Lee "ngược đường, ngược nắng" bênh vực đại gia Phương Hằng: “Chị đấu tranh là đúng và chị hoàn toàn có quyền"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc