top-banner-2

Thứ tư, 12/05/2021, 16:05 GMT+7

Bà Phương Hằng tuyên bố "cấm cửa" các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ?

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 12/05/2021, 16:05 GMT+7

Khu du lịch Đại Nam từng gây nhiều tiếng vang với rất nhiều yếu tố hoành tráng.

Bà Phương Hằng tuyên bố "cấm cửa" các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ?

Cùng với hàng loạt lùm xùm thì mới đây, nữ đại gia Phương Hằng đã tuyên bố "cấm cửa" các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam của bà để quay phim, chụp hình... Cũng theo chia sẻ của bà Phương Hằng: "Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ". Vậy nơi này có gì hoành tráng và hấp dẫn đến vậy?

Ngược về quá khứ, vào năm 2008, khu du lịch Đại Nam đã chính thức khai trương (khởi công xây dựng năm 1999). Được ghi nhận là khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, Đại Nam chia thành 5 khu vực lớn với rất nhiều các hoạt động trong từng khu gồm trường đua, đền thờ, vườn bách thú, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí với các trò chơi được xếp theo cấp phổ thông, cảm giác mạnh và mạo hiểm khám phá.

Bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ? - Ảnh 1. 

1. Khu vực trường đua Đại Nam được biết đến là công trình phức hợp đầu tiên ở mảng thể thao tại Việt Nam. Khu này có sự kết hợp của 5 loại hình gồm đua ngựa, đua mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Trong đó, bộ môn go-kart (bước đi cơ bản để tham gia được giải đua xe F1 chuyên nghiệp) lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào thời điểm đó.

Bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ? - Ảnh 2.

2. Khu vực đền thờ nổi bật với Hoa viên Quan Thế Âm Bồ Tát, cũng là nơi diễn ra các lễ hội tầm cỡ quốc gia như lễ chào mừng Đại Lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc - VESAK cùng các màn trình diễn đặc sắc vào các dịp đại lễ.

Bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ? - Ảnh 3.

3. Vườn bách thú của Đại Nam được ghi nhận là mô hình đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với chủng loại đa dạng, có cả những loài thú quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng như hổ Đông Dương, nai cà tông...

Bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ? - Ảnh 4.

4. Đại Nam cũng sở hữu một bãi biển nhân tạo với làn nước trong xanh, bên cạnh đó còn có các lâu đài cùng các đảo nhỏ và hệ thống tạo sóng mang lại cảm giác chân thật nhất cho du khách như ở biển tự nhiên.

Bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ? - Ảnh 5.

5. Khu vui chơi giải trí của Đại Nam có hơn 40 trò chơi ở nhiều cấp độ khác nhau. Đây được xem là nơi thu hút nhất và không thể bỏ qua khi đến khu du lịch này.

Bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ? - Ảnh 6.

Ngoài ra, khu du lịch Đại Nam còn được ghi nhận các kỷ lục khác như bức trường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam...

*Các hình ảnh minh hoạ đều là hình ảnh được ghi nhận trước khi xảy ra dịch Covid-19.

Link nguồn: https://cafebiz.vn/ba-phuong-hang-tuyen-bo-cam-cua-cac-nghe-si-den-dai-nam-lieu-noi-nay-co-gi-hoanh-trang-khien-ho-phai-tiec-nuoi-neu-bo-lo-20210512150216432.chn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bà Phương Hằng tuyên bố "cấm cửa" các nghệ sĩ đến Đại Nam, liệu nơi này có gì hoành tráng khiến họ phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc