top-banner-2

Thứ tư, 05/05/2021, 13:32 GMT+7

Doanh nhân Trung Tín - chồng Đặng Thu Thảo: 'Ly hôn không có nghĩa là thất bại'

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 05/05/2021, 13:32 GMT+7

Doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo nêu quan điểm về cuộc ly hôn tỷ USD của Bill Gates và cầu chúc cho người trong cuộc những điều tốt đẹp nhất.

 chong-dang-thu-thao-ly-hon-khong-co-nghia-la-that-bai-1

Tình cảm của vợ chồng Trung Tín - Thu Thảo được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai cũng đã có "đủ nếp, đủ tẻ" với một con trai, con gái.

Trên trang cá nhân, CEO Trung Tín - chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bày tỏ quan điểm về cuộc ly hôn tỷ đô gây sốc cả thế giới của vợ chồng Bill Gates. Đoạn chia sẻ dài, hoàn toàn bằng tiếng Anh và được anh nhấn mạnh quan điểm: "Ly hôn không có nghĩa là thất bại. Ly hôn nghĩa là người trong cuộc đã cố gắng".

Ông xã Hoa hậu Việt Nam 2012 phân tích trong 27 năm hôn nhân của cặp tỷ phú, "họ đã quyết định trở thành bạn đồng hành chính thức, tạo nên một cam kết quan trọng trong đời. Họ đã thử yêu nhau. Họ cố gắng trở thành bạn đời. Họ cố gắng trở thành bậc cha mẹ tốt nhất với con cái. Họ đã cố gắng giải cứu thế giới cùng nhau. Họ đã cố gắng để duy trì hôn nhân. Họ cố gắng hết sức vì nhau".

Trung Tín cũng bày tỏ cảm xúc thấy "phì cười" khi nghe những câu chuyện đùa rằng Bill Gates đã không thể duy trì hôn nhân vì phải rửa bát trong 27 năm. "Nhưng trong lòng chúng ta đều cảm thấy buồn khi nhận ra ngay cả những hình mẫu vĩ đại nhất cũng giống chúng ta, những người bình thường, dễ bị tổn thương và buồn bã".

Vị doanh nhân có 4 năm hôn nhân đồng tình với quan điểm cặp vợ chồng hạnh phúc không có nghĩa là họ không gặp các rắc rối. "Chỉ khi cặp đó ly hôn hoặc một trong hai đã lìa đời thì hai người mới hoàn toàn không còn tranh cãi" là câu nói mà anh từng được nghe từ một người bạn và cảm thấy điều này hợp lý.

Sau cùng, với tư cách người ngoài cuộc, anh cho rằng chúng ta không thể đánh giá việc cặp vợ chồng tỷ phú ly hôn là đúng hay sai. Bởi vì người ngoài sẽ chẳng thể biết về những chuyện đã xảy ra trong cuộc hôn nhân của họ. Việc mà mọi người có thể làm là cầu chúc cho những cặp đã tan vỡ những điều tốt đẹp nhất ở ngã ba khó khăn trong cuộc đời vì họ xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp.

Bài viết của Trung Tín nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng với đa số các ý kiến đồng tình với quan điểm của vị đại gia. Anh và Thu Thảo đang trải qua hôn nhân yên ấm, cùng nuôi dưỡng hai con nhỏ Sophie và Liam. Vị đại gia cũng là tay máy giúp cho Đặng Thu Thảo có nhiều tấm ảnh đẹp, quan tâm, săn sóc cho cô cả về tinh thần và vật chất. Khi lên chức cha, Trung Tín luôn đồng hành cùng vợ trong chuyện chăm con. Anh cũng có ý định hướng nghiệp cho con từ sớm để con có cảm hứng lao động, không ép buộc con theo suy nghĩ của cha mẹ.

Theo Vincent

Link nguồn: https://ngoisao.net/chong-dang-thu-thao-ly-hon-khong-co-nghia-la-that-bai-4272896.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Trung Tín - chồng Đặng Thu Thảo: 'Ly hôn không có nghĩa là thất bại'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc