top-banner-2

Chủ nhật, 11/08/2019, 14:28 GMT+7

Bộ đôi Vòng đá Phong thủy đặc sắc của DN Đào Việt Trung ‘đổ bộ’ đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 11/08/2019, 14:28 GMT+7

Doanh nhân Đào Việt Trung là một trong số những nhà tài trợ đặc biệt của chương trình Cội nguồn Yêu thương vừa diễn ra ngày 09/08 vừa qua tại Tp biển Phan Thiết. Cặp vòng phong thủy đem đến sự may mắn, thịnh vượng và sức khỏe của anh gởi tặng đã được mọi người hào hứng đấu giá và đã đem đến giá trị cao, nhằm gây quỹ ủng hộ người nghèo.

vong-3

DIEU135

Trong mỗi chương trình thiện nguyện, những nhà tài trợ mong muốn đem đến những vật phẩm ý nghĩa, có giá trị tinh thần sâu sắc đến khán giả với hi vọng người đấu giá thành công sẽ cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn khi cầm món quà đem về. Đồng thời số tiền được quyên góp cũng tăng thêm ý nghĩa.

vong-1

Thấu hiểu thông điệp ấy, doanh nhân Đào Việt Trung đã dành tặng bộ đôi vòng đá cho Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương như gởi gắm tất cả sự trân quý đến người nhận. Vốn dĩ theo nghiệp sân khấu được đào tạo bài bản, anh đã trở về với nghề gia truyền của gia đình. Như một cơ duyên đến lúc phải thực hiện, công việc chế tác vòng đá phong thủy đã được trao tay cho DN Đào Việt Trung.

Để lưu giữ những giá trị tốt đẹp của tổ tiên để lại, anh xem đó như là “sứ mệnh” và luôn nghiêm túc với công việc. Mỗi sản phẩm, mỗi chiếc vòng được làm ra phải xuất phát từ trái tim yêu thương và đồng cảm, nên người đeo vào sẽ cảm nhận được sự may mắn, an tâm và bảo vệ được sức khỏe.

dvt-1

Có thể nói mỗi chiếc vòng là vô giá về mặt tinh thần, chính vì thế doanh nhân đã thổi hồn sự thịnh vượng vào từng viên đá, toát ra những năng lượng tích cực với người đón nhận. Anh đã tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, tài trợ những chiếc vòng phong thủy mang ý nghĩa đặc biệt. Và sự thật rất nhiều người thành công khi sở hữu bên mình.

vong-phong-thuy

Chính vì thế Doanh nhân Đào Việt Trung đã lan tỏa nguồn ánh sáng rực rỡ đến tất cả mọi người khi sử dụng sản phẩm của gia đình. Trong Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương, cặp vòng phong thủy của anh Đào Việt Trung trao tặng đã đấu giá thành công về tay của Doanh nhân Lynh Trang và DN Thu Nga. Chị Thu Nga đã đeo chiếc vòng ấy dành tặng cho người mẹ yêu quý của mình.

Ngoài ra không khí chương trình sôi động hơn với phần đấu giá từ các sản phẩm khác được tài trợ như: Bức tranh Tháp Chăm Pô Sah Inư đến từ Tranh gạo Quỳnh Vy, Áo dài của NTK Xuân Thảo, Áo dạ hội của NTK Mai Phương Trang. Số tiền thu về từ vòng đấu giá là 80 triệu đồng sẽ được chương trình trao đến những hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

dau-gia

Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương được doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần - Giám đốc TNHH DL Bờ Cát Vàng và Bờ Cát Vàng Net Media tổ chức đã kết nối các doanh nghiệp, những mạnh thường quân, những nghệ sĩ hãy cùng chung tay chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

Chương trình còn sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ: ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Sơn Ca, ảo thuật Taylor - Đôi tay Vàng ảo thuật Việt Nam, Siêu mẫu nhí Gia Linh – Nữ hoàng sắc đẹp nhí 2019…

ghep-3

ca-si-quach-tuan-du

ca-si-bang-cuong

van-nghe

Trong đêm nhạc, nhiều phần tặng quà đã được trao trực tiếp đến các hộ gia đình chính sách khó khăn và đại diện các đơn vị trực tiếp nhận số tiền ủng hộ từ chương trình như: Bệnh viện tỉnh (30 triệu đồng), Sở LĐTB&XH (10 triệu đồng), UBND xã Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc (25 triệu đồng) nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi…

ghep-1

ghep-2

Đêm nhạc kết thúc để lại nhiều cảm xúc đong đầy trong lòng các vị khách và khán giả. Hi vọng không chỉ dừng lại ở thành phố Phan Thiết xinh đẹp mà sẽ được nhân rộng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chương trình Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương thật sự cảm xúc vì những ý nghĩa và giá trị nhân văn đối với cộng đồng.

Bài viết: Thiên Bình

Team photo: Long Nguyen Nguyễn Trường Sơn - Cty công nghệ truyền thông MARHUB, Võ Sĩ Điều, BCV Net Media

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bộ đôi Vòng đá Phong thủy đặc sắc của DN Đào Việt Trung ‘đổ bộ’ đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc