top-banner-2

Thứ hai, 12/08/2019, 20:02 GMT+7

Anh chủ Hải Lành ‘thắng lớn’ với bức tranh gạo Quỳnh Vy trong Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 12/08/2019, 20:02 GMT+7

Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương diễn ra ngày 09/08 tại Tp biển xinh đẹp Phan Thiết đã thu hút và kêu gọi nhiều mạnh thường quân. Chương trình có nhiều vật phẩm giá trị được đấu giá, chủ nhà hàng – cà phê Bến Xưa anh Hải Lành đã đấu giá thành công bức tranh gạo Tháp Pô Sah Inư kèm theo chữ kí của các nghệ sĩ tham gia trong đêm nhạc.

hai-lanh-new-1

tranh-gao-4

Anh Hải Lành là một trong những mạnh thường quân quen thuộc ở các chương trình thiện nguyện của tỉnh. Là một người cực thân thiện, tính tình bộc trực và cởi mở, nhà hàng của anh luôn đông khách. Vừa có không gian để ăn các đặc sản của vùng biển, vừa có thể nhâm nhi cà phê trong chốn không gian thoáng đãng và thơ mộng, đó là nơi lý tưởng để bạn bè gặp nhau, gia đình cùng vui chơi cuối tuần.

hai-lanh-6

Anh có sở thích sưu tầm những vật lưu niệm của khắp nơi và trưng bày tại quán của mình, nhằm ghi dấu và kỉ niệm vùng đất mà anh đã đi qua. Trong đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương, anh rất ấn tượng bức tranh gạo Quỳnh Vy mô phỏng một kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm Thế kỉ IX. Tháp Chăm Pô Sah Inư hiện nay tọa lạc tại ngọn đồi Lầu Ông Hoàng, đường ra Mũi Né, một trong những di tích mà ai đến tham quan Phan Thiết cũng đều ghé qua.

tranh-gao-1

Chính vì thế anh Hải Lành đã quyết tâm đưa bức tranh gạo Quỳnh Vy về trưng bày tại quán Bến Xưa của mình. Vừa góp vào công việc thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vừa sở hữu một tác phẩm giá trị, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

hai-lanh-5

Ngoài ra không khí chương trình sôi động hơn với phần đấu giá từ các sản phẩm khác được tài trợ như: Áo dạ hội của NTK Mai Phương Trang, Cặp vòng phong thủy của DN Đào Việt Trung. Số tiền thu về từ vòng đấu giá là 80 triệu đồng sẽ được chương trình trao đến những hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

IMG 0313

Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương được doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần - Giám đốc TNHH DL Bờ Cát Vàng và Bờ Cát Vàng Net Media tổ chức đã kết nối các doanh nghiệp, những mạnh thường quân, những nghệ sĩ hãy cùng chung tay chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

ca-si-quach-tuan-du

ca-si-bang-cuong

ca-si-quang-ha

Chương trình còn sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ: ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Sơn Ca, ảo thuật Taylor - Đôi tay Vàng ảo thuật Việt Nam, Siêu mẫu nhí Gia Linh – Nữ hoàng sắc đẹp nhí 2019…

ghep-1

ghep-2

Trong đêm nhạc, nhiều phần tặng quà đã được trao trực tiếp đến các hộ gia đình chính sách khó khăn và đại diện các đơn vị trực tiếp nhận số tiền ủng hộ từ chương trình như: Bệnh viện tỉnh (30 triệu đồng), Sở LĐTB&XH (10 triệu đồng), UBND xã Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc (25 triệu đồng) nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Đêm nhạc kết thúc để lại nhiều cảm xúc đong đầy trong lòng các vị khách và khán giả. Hi vọng không chỉ dừng lại ở thành phố Phan Thiết xinh đẹp mà sẽ được nhân rộng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chương trình Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương thật sự cảm xúc vì những ý nghĩa và giá trị nhân văn đối với cộng đồng.

Bài viết: Thiên Bình

Team photo: Long Nguyen Nguyễn Trường Sơn - Cty công nghệ truyền thông MARHUB, Võ Sĩ Điều, BCV Net Media

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Anh chủ Hải Lành ‘thắng lớn’ với bức tranh gạo Quỳnh Vy trong Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc