top-banner-2

Thứ tư, 14/08/2019, 10:03 GMT+7

Hoa hậu Doanh nhân Thu Lệ đầy quyến rũ đến với Cội nguồn Yêu thương

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 14/08/2019, 10:03 GMT+7

Tân Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu châu Á 2019 – Nguyễn Thị Thu Lệ trong bộ váy dạ hội sang trọng, kiêu sa tham dự Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương tổ chức tại thành phố biển Phan Thiết ngày 09/08 vừa qua. Là một doanh nhân thành đạt chị Thu Lệ luôn đồng hành với những hoạt động thiện nguyện với mục đích giao lưu, gắn kết các doanh nghiệp và chia sẻ với cộng đồng.

DIEU41

Đến với chương trình đêm nhạc từ thiện, Doanh nhân Thu Lệ trong hình ảnh của một hoa hậu thành đạt và hội tụ đầy đủ những tố chất của một phụ nữ hiện đại. Người đẹp chọn hai thiết kế đầm dạ hội đuôi cá với 2 gam màu khác nhau, khoe đường cong mềm mại như sóng biển, hai tác phẩm độc đáo ấy đến từ NTK Mai Phương Trang.

DIEU63

Trang phục ánh kim, phần cổ chữ V khoét sâu, phom dáng hơi xòe  dưới ánh đèn sân khấu càng kích thích thị giác người nhìn hơn. Họa tiết phần thân trên được đính kết vô cùng tỉ mỉ một cách ngẫu hứng bất quy tắc lại biến mẫu váy tưởng chừng đơn giản trở nên đặc sắc, cuốn hút người đối diện.

DIEU108

Doanh nhân Thu Lệ diện trang phục của NTK Mai Phương Trang

Không chỉ thế, người đẹp còn đầy nữ tính trong chiếc váy xanh pastel tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn, không gây chói mắt. Vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch được đặt lên hàng đầu với rất nhiều ý nghĩa thú vị và hoa hậu doanh nhân đã chinh phục hoàn hảo. Bên cạnh đó, người đẹp chọn để tóc búi đánh rối nhẹ nhàng, tạo nên sự quyến rũ vừa độ. Phong cách trang điểm trong veo tạo cho doanh nhân Thu Lệ một phong cách thật hoàn mỹ. Chiếc áo chị Thu Lệ mặc đã đem ra đấu giá thành công về tay của chị Huỳnh Thúy Vy.

DIEU247

Từ trái qua: Nam vương Nguyễn Bảo Linh, Hoa hậu Doanh nhân Thu Lệ, NTK Mai Phương Trang và MC Doanh nhân Nguyễn Thảo

Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Lệ đến với chương trình đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương với hi vọng lan tỏa đến mọi người thông điệp chia sẻ nhân mùa Vu lan Báo hiếu. Chị thể hiện không chỉ có sự nghiệp vững chắc với tính cách của một nhà lãnh đạo quyết đoánmà trong khoảnh khắc đời thường, chịrất gẫn gũi, thân thiện và vui tươi với những người xung quanh.

DIEU258

Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương được doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần - Giám đốc TNHH DL Bờ Cát Vàng và Bờ Cát Vàng Net Media tổ chức đã kết nối các doanh nghiệp, những mạnh thường quân, những nghệ sĩ hãy cùng chung tay chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

van-nghe

Chương trình còn sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ: ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Sơn Ca, ảo thuật Taylor - Đôi tay Vàng ảo thuật Việt Nam, Siêu mẫu nhí Gia Linh – Nữ hoàng sắc đẹp nhí 2019…

dau-gia

Ngoài ra không khí chương trình sôi động hơn với phần đấu giá từ các sản phẩm khác được tài trợ như: Bức tranh Tháp Chăm Pô Sah Inư đến từ Tranh gạo Quỳnh Vy, Áo dạ hội của NTK Mai Phương Trang, Cặp vòng phong thủy của DN Đào Việt Trung, Áo dài của NTK Xuân Thảo. Số tiền thu về từ vòng đấu giá là 80 triệu đồng sẽ được chương trình trao đến những hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

thu-nga-3

ghep-2

Trong đêm nhạc, nhiều phần tặng quà đã được trao trực tiếp đến các hộ gia đình chính sách khó khăn và đại diện các đơn vị trực tiếp nhận số tiền ủng hộ từ chương trình như: Bệnh viện tỉnh (30 triệu đồng), Sở LĐTB&XH (10 triệu đồng), UBND xã Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc (25triệu đồng) nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Đêm nhạc kết thúc để lại nhiều cảm xúc đong đầy trong lòng các vị khách và khán giả. Hi vọng không chỉ dừng lại ở thành phố Phan Thiết xinh đẹp mà sẽ được nhân rộng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chương trình Đêm nhạc Cội nguồn Yêu thương thật sự cảm xúc vì những ý nghĩa và giá trị nhân văn đối với cộng đồng.

Bài viết: Thiên Bình

Team photo: Long Nguyen Nguyễn Trường Sơn - Cty công nghệ truyền thông MARHUB, Võ Sĩ Điều, BCV Net Media

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Doanh nhân Thu Lệ đầy quyến rũ đến với Cội nguồn Yêu thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc