top-banner-2

Thứ ba, 04/05/2021, 13:31 GMT+7

Hành trình Khánh Vân bay sang Mỹ thi Miss Universe

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ ba, 04/05/2021, 13:31 GMT+7

Khánh Vân phải bay ba chuyến kéo dài hơn 26 tiếng đồng hồ và mặc trang phục bảo hộ giúp đảm bảo an toàn khi đến Mỹ thi Miss Universe 2020.

Tối 2/5, Khánh Vân lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe 2020. So với nhiều thí sinh khác, cô khởi hành khá muộn. Điều này phần nào gây khó khăn cho Khánh Vân vì cần nhanh chóng thay đổi giờ sinh học theo giờ Mỹ trước khi nhập cuộc chính thức vào ngày 6/5.

Theo một thành viên ban tổ chức, việc khởi hành sát ngày thi chính thức là do ảnh hưởng của Covid-19 khiến các chuyến bay quốc tế rất hạn chế. Chưa kể, địa điểm đăng cai Miss Universe năm nay nằm ở bang Florida (Mỹ), buộc Khánh Vân phải bay tận ba chặng, quá cảnh ở Tokyo (Nhật) và Houston (bang Texas). Do đó, hành trình bay sang Mỹ giữa dịch Covid-19 của người đẹp càng thêm chông gai.

hanh-trinh-khanh-van-bay-sang-my-thi-miss-universe-1

Khánh Vân mặc bảo hộ trên máy bay và thay trang phục ở Tokyo (Nhật).

Dù vậy, Khánh Vân luôn giữ tinh thần nhiệt huyết và giàu năng lượng. Tối 2/5, sau khi hoàn tất trang điểm, ăn một đĩa bột chiên yêu thích, cô có mặt ở sân bay sớm hơn tận 5 tiếng để giao lưu fan, báo chí. Suốt quãng thời gian đó, cô vui cười, thân thiện chào hỏi mọi người. Ngay cả chào tạm biệt, Khánh Vân vẫn cố gắng kiềm chế cảm xúc và luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Sau đó cô tiến vào bên trong ký gửi hành lý cùng êkíp và nhanh chóng hoàn tất thủ tục.

Trên chuyến bay, Khánh Vân tuân thủ mặc đồ bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn. Suốt hành trình sang Nhật, cô chủ yếu đọc sách, nghe nhạc giúp tinh thần thư giãn. Người đẹp quyết định tẩy trang nhẹ nhàng và sẽ tự trang điểm khi đến nơi. Cô còn chịu khó thay trang phục, chụp ảnh và quay video catwalk để cập nhật với khán giả tại hai nơi quá cảnh. Nhờ vậy, hình ảnh của mỹ nhân 25 tuổi phủ sóng từ trong nước đến quốc tế dù vẫn ngồi trên máy bay đến Mỹ.

 Bố mẹ ra sân bay tiễn Khánh Vân và chờ đợi con gái gọi điện thoại mới an tâm.

Bố mẹ ra sân bay tiễn Khánh Vân và chờ đợi con gái gọi điện thoại mới an tâm.

Trong lúc Khánh Vân check-in, bố mẹ và anh chị cô vẫn ở ngoài ngồi đợi thông tin. Đến khi "con gái cưng" (tên Khánh Vân lưu trong điện thoại mẹ) gọi điện video ra ngoài, ông bà mới thở phào nhẹ nhõm vì mọi việc suôn sẻ. Bố mẹ dặn Khánh Vân nhớ tranh thủ ăn lấy sức, cố gắng thức trong chuyến bay đầu tiên đến Nhật để làm quen múi giờ. "Nhìn con gái trưởng thành, mạnh mẽ, tôi rất hạnh phúc. Tôi mong con qua Mỹ thi thật tốt, lan toả được ý nghĩa dự án thiện nguyện đến ban tổ chức và khán giả quốc tế", ông Giang - bố hoa hậu - cho hay. Đến đúng 22h45, khi chuyến bay của Khánh Vân cất cánh, gia đình mới an tâm và ra về.

Không chỉ người thân, đông đảo bạn bè và khán giả cũng lo lắng cho Khánh Vân trên hành trình sang Mỹ. Á hậu Mâu Thuỷ tranh thủ ghé mua nhiều loại thuốc, kẹo khác nhau cho đàn em sử dụng những ngày đầu ở Mỹ tránh lệch múi giờ. Á hậu Hoàng Thuỳ cũng từng sang Mỹ thi Miss Universe 2019 nên có nhiều kinh nghiệm. Cô soạn một bảng hướng dẫn chi tiết các mẹo giúp Khánh Vân giữ sức khoẻ, làm quen nhịp sống mới ở nước bạn. Hay hoa hậu Ngọc Diễm tuy không ra được sân bay cũng gửi một món quà động viên đại diện Việt Nam trước giờ khởi hành. Còn Hương Ly - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 - tận tình mua tặng một bịch bánh tráng để bạn thân của mình có thể ăn vặt trên ba chuyến bay dài.

Hoa hậu Khánh Vân lên đường tối 2/5.

Hoa hậu Khánh Vân lên đường tối 2/5.

Đi thi giữa mùa dịch, Khánh Vân nhận được nhiều tình cảm yêu thương, giúp đỡ từ mọi người. Anh Trần Việt Bảo Hoàng - Phó trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cùng bay sang Mỹ đồng hành Khánh Vân. Đây là điểm khác biệt so với mọi năm khi các đại diện Việt Nam thường chinh chiến một mình. Tuy nhiên, với tình hình Covid-19 còn phức tạp, việc có một thành viên theo sang Mỹ có thể sát cánh, lo lắng cho Khánh Vân là cần thiết trong trường hợp cấp bách. Ngoài ra, tại Florida, linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông - người sáng lập ngôi nhà One Body Village mà Khánh Vân làm đại sứ - sẽ đón và hỗ trợ đưa hoa hậu về khách sạn lưu trú.

Dự kiến, Khánh Vân đáp xuống sân bay ở Florida vào rạng sáng ngày 4/5 (giờ Hà Nội). Cô sẽ có khoảng hai ngày nghỉ ngơi trước khi nhập cuộc chính thức. Vào ngày 6/5, các thí sinh sẽ tập trung, được ban tổ chức tiến hành xét nghiệm nCoV và phải cách ly một đêm. Sau đó, họ phân thành từng nhóm hoạt động, đồng thời tập luyện cho chung kết vào sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Theo Anh Tuấn

Link nguồn: https://ngoisao.net/hanh-trinh-khanh-van-bay-sang-my-thi-miss-universe-4271831.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hành trình Khánh Vân bay sang Mỹ thi Miss Universe

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc