top-banner-2

Thứ ba, 27/04/2021, 10:11 GMT+7

Mỹ Tâm biến hoá phong cách trong liveshow Tri âm

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ ba, 27/04/2021, 10:11 GMT+7

Mỹ Tâm đầu tư trang phục khác nhau cho từng tiết mục, phù hợp với từng giai đoạn sự nghiệp ca hát trong liveshow 'Tri âm', tối 25/4.

mytam-1

Chiếc áo dài trắng mà Mỹ Tâm diện ở giây phút đầu tiên của chương trình và ngân nga những câu hát trong bài Cây đàn sinh viên khiến khán giả thổn thức. Đây cũng là hình ảnh gắn liền nữ ca sĩ trong những năm đầu sự nghiệp, đặc biệt khi cô hát bài Nhớ mùa thu Hà Nội tại cuộc thi Giọng ca vàng Mực tím 1998.

mytam-2

Chẳng cần diện cầu kỳ, chỉ cần áo sơmi trắng, quần jeans đủ giúp Mỹ Tâm vừa trông đầy năng lượng vừa thỏa sức 'quẩy' cùng hàng nghìn khán giả. Phong cách này cũng gợi nhớ về hình ảnh 'hoạ mi tóc nâu' của tuổi 20 tươi mới và nhiệt huyết hết mình với âm nhạc. Nữ ca sĩ bảo dù bao nhiêu năm trôi qua, cô không bao giờ thay đổi, vẫn là Mỹ Tâm được khán giả yêu mến.

mytam-3

Bộ suit màu hồng là một trong những set đồ được đánh giá cao của Mỹ Tâm trong liveshow.

mytam-4

Màu xanh coban phù hợp làn da trắng của Mỹ Tâm. Thiết kế còn có điểm nhấn ở chất liệu sequin và hoạ tiết xếp nếp ở eo.

mytam-5

Mỹ Tâm đầu tư hẳn một chiếc áo khoác đính kết cho tiết mục với Wowy. Dù vậy, chiếc áo này có một điểm trừ là màu sắc chưa đồng bộ với jumpsuit bên trong.

mytam-6

Mỹ Tâm trông cuốn hút với áo crop-top và quần dài có chất liệu lấp lánh. Trên sân khấu, cô còn mặc thêm áo khoác dáng dài và trổ tài catwalk, tung áo khiến fan hò reo thích thú.

mytam-7

Mô tuýp áo choàng được Mỹ Tâm yêu thích, tạo nên vẻ lộng lẫy cho chủ nhân liveshow.

mytam-8

Mỹ Tâm từng diện một chiếc váy y hệt trong liveshow của Hà Anh Tuấn. Trong lần hợp tác này, cô muốn mặc lại thiết kế ấy với một màu sắc khác, để được là chính mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn ngẫu hứng lắc lư, khiến chiếc váy chuyển động phần tua rua bắt mắt.

mytam-9

Mỹ Tâm còn mang cả kimono lên sân khấu. Cô được khán giả cổ vũ nhiệt tình khi hát nhảy liên tục mà vẫn thay đồ chớp nhoáng.

Theo Anh Tuấn - Ảnh: Bil - ngoisao.net

Link nguồn: https://ngoisao.net/my-tam-bien-hoa-phong-cach-trong-liveshow-4268573.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ Tâm biến hoá phong cách trong liveshow Tri âm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc