top-banner-2

Thứ tư, 11/10/2023, 16:17 GMT+7

Doanh nhân Thăng Long Hà Nội bản lĩnh, sáng tạo và chia sẻ trách nhiệm cộng đồng

Viết bởi ducanh   
Thứ tư, 11/10/2023, 16:17 GMT+7

Ngày 10.10.2023 Tổ chức nữ lãnh đạo Toàn cầu Happy Women Leader Network phối hợp cùng Tổ chức liên kết kinh tế đa ngành HWO tổ chức chương trình vinh danh Top 30 Doanh nhân Thăng long Hà Nội cho các thành viên trong cộng đồng tại Khách sạn Bảo Sơn. Chương trình được tổ chức quy mô, trang trọng thu hút sự tham gia của nhiều đại diện tới từ các tổ chức, ban, ngành, các cơ quan truyền thông báo đài và đặc biệt là sự tham dự của hơn 200 thành viên đến từ 2 tổ chức. 

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt: Bà Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng hoa hồng - Chủ tịch Sáng lập & Điều hành hai tổ chức Happy Women và HWO; Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc : Dương Trường Giang; Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Ngọc Châm; Nhà báo Trịnh Minh Anh - Tổng biên tập Tạp chí Hội nhập; Nhà báo Vũ Đình Tiến - Trưởng đại diện báo Pháp luật VN khu vực phía Bắc, bà Phạm Quỳnh - PCT Hội Đồng sáng lập & điều hành Happy Women, bà An Nhiên - PCT Hội đồng sáng lập Happy Women cùng các PCT Global, các Chủ tịch Miền trực thuộc Happy Women cùng các chủ tịch Khối Ngành/Ban thuộc tổ chức HWO.

doanh nhan thang long 1

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh doanh nhân Thăng Long Hà Nội thời kỳ đổi mới, những con người tràn đầy năng lực và đam mê, họ không chỉ sở hữu tài năng kinh doanh vượt trội, mà còn là những tấm gương sáng về lòng quyết tâm và bản lĩnh lãnh đạo, đặc biệt là sự sẻ chia và cống hiến cho cộng đồng. Các doanh nhân được vinh danh là những lãnh đạo doanh nghiệp thuộc cộng đồng Happy Women và HWO đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh cũng như có nhiều đóng góp cho các hoạt xã hội trong thời gian qua

doanh nhan thang long 2

Không khí trang trọng tại chương trình vinh danh Top 30 Doanh nhân Thăng Long Hà Nội

Tại chương trình, BTC cũng đã vinh danh Top 10, Top 30 Doanh nhân Thăng long Hà nội với những thành tích hoạt động đáng tự hào

Trong vai trò là Trưởng ban chỉ đạo chương trình đồng thời cũng là Quyền Chủ tịch điều hành hai tổ chức, bà Đỗ Hương Ly cho biết: Doanh nhân không chỉ là kinh doanh giỏi mà còn gánh trên vai mình sứ mệnh cộng đồng & trách nhiệm xã hội, với hai tổ chức quy tụ các doanh nhân, Happy Women Leader Network và HWO coi trọng việc cùng nhau san sẻ và gánh sứ mệnh cộng đồng lớn, đúng như những gì mà Chủ tịch sáng lập của 2 tổ chức – doanh nhân, nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã đề ra và nỗ lực xây dựng trong suốt 7 năm qua.

doanh nhan thang long 3

Bà Đỗ Hương Ly – Quyền CT điều hành 2 cộng đồng Happy Women Leader Network và HWO phát biểu tại chương trình

Talkshow Bản lĩnh Doanh nhân Thăng long Hà nội được thực hiện tại chương trình thu hút sự chú ý của toàn bộ khán phòng với sự chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp, hành trình xây dựng nhân hiệu, thương hiệu đầy sâu sắc và truyền cảm hứng của các diễn giả, khách mời.

doanh nhan thang long 4

Talkshow Bản lĩnh Doanh nhân Thăng Long Hà Nội

Điều đặc biệt, Ban điều hành của 2 cộng đồng, thành viên ban tổ chức và các đại diện khách mời VIP tham gia chương trình đã lựa chọn và vinh danh 2 nhà lãnh đạo doanh nghiệp với 2 vị trí cao quý: 1 vị trí Đại sứ đại diện cho Doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong hoạt động cộng đồng và 1 vị trí Hoa khôi đại diện cho doanh nhân hội tụ sắc tâm tài

Đại sứ Doanh nhân Thăng long Hà Nội nhiệm kỳ 2023 đã thuộc về bà Nguyễn Thị Trang ( Trang Florist ) Đại sứ được lựa chọn dựa trên những tiêu chí cụ thể và sự bình chọn công tâm, Doanh nhân Nguyễn Thị Trang là một gương mặt lãnh đạo trẻ tiêu biểu, sẵn sàng cống hiến, trao đi cho cộng đồng với chuỗi hoạt động nhiều giá trị cô đã liên tục thực hiện trong thời gian qua. Nữ doanh nhân cũng đã chia sẻ cô xác định tôn chỉ phát triển kinh doanh luôn song hành với sự sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng. Hiện nay cô đang điều hành doanh nghiệp với các hoạt động đào tạo, cung cấp hoa tươi với các mẫu thiết kế đặc biệt sáng tạo cho thị trường

Nhằm tôn vinh những giá trị của người phụ nữ Việt Nam trong một chương trình được tổ chức vào tháng 10, BTC chương trình, BĐH 2 cộng đồng và những khách mời danh dự tại chương trình cũng đã lựa chọn 1 gương mặt nữ doanh nhân sắc tâm tài, người đã được bình chọn với tiêu chí về vẻ đẹp hình thể, giao tiếp, cốt cách, và sự nổi trội trong toàn bộ các hoạt động của chương trình. Hoa khôi doanh nhân Thăng Long Hà Nội không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp và sự quyến rũ, mà còn là biểu tượng của sự thông minh, năng động và tinh thần lãnh đạo trong kinh doanh, đặc biệt sẽ là hình ảnh doanh nhân luôn có tinh thần lan tỏa và chia sẻ các hoạt động cộng đồng. Danh hiệu này đã thuộc về nữ doanh nhân Phạm Thu Thủy đến từ thương hiệu MM Mart .

Với sự tham gia đồng hành trong công tác tổ chức của những doanh nhân thuộc tổ chức Happy Women Leader Network và HWO, chương trình đã tạo nên dấu ấn và những cảm xúc đặc biệt.

doanh nhan thang long 5

Thành viên BTC Chương trình với 2 TBTC – Bà Bùi Thúy Hằng (Chủ tịch HWO Việt Nam) đứng thứ 6 từ trái sang và Bà Trần Khôi ( CT Happy Women Miền Bắc 2 ) đứng ở giữa.

Chương trình được tổ chức trong không khí kỉ niệm 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và hưởng ứng chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 đã tạo nên những giá trị và ý nghĩa đặc biệt không chỉ cho các doanh nhân tham dự chương trình mà còn mang lại giá trị đặc biệt cho cả cộng đồng doanh nhân nói chung, thông điệp Thăng Long nghìn năm văn hiến được lựa chọn để đặt tên cho chương trình vinh danh Top 30 Doanh nhân Thăng Long Hà Nội với muốn gửi gắm thông điệp về việc gìn giữ và phát triển văn hoá bền vững, trường tồn tại Happy Women & HWO. Sự kiện cũng là dấu mốc đánh dấu cột mốc phát triển của hai tổ chức Happy Women và HWO về cả Quy mô và phương pháp hoạt động.

 

bui-thanh-huong

Doanh nhân - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương Chủ tịch sáng lập và điều hành Tổ chức Happy Women Leader Network và Tổ chức HWO

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, sau 7 năm hoạt động, tổ chức hiện nay gồm gần 18.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.

HWO là tổ chức liên kết các tổ chức trong và ngoài nước nhằm thực hiện mục tiêu liên kết phát triển kinh tế và cùng thực hiện các sứ mệnh cộng đồng. Cả 2 tổ chức đều được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng – Doanh nhân Bùi Thanh Hương, người nữ doanh nhân đã dành 17 năm với rất nhiều thời gian và tâm huyết cho hoạt động cộng đồng, người có trái tim yêu thương và được hàng ngàn phụ nữ yêu mến.

* Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Thăng Long Hà Nội bản lĩnh, sáng tạo và chia sẻ trách nhiệm cộng đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc