top-banner-2

Thứ ba, 30/03/2021, 16:37 GMT+7

Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền chính thức xác nhận vị trí giám khảo Đường đến Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 30/03/2021, 16:37 GMT+7

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, cùng loạt sự kiện đang diễn ra của phim điện ảnh Kiều trước giờ công chiếu, thế nhưng đạo diễn Mai Thu Huyền bất ngờ chính thức nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 sẽ diễn ra vào giữa tháng 4 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

mai-thu-huyen-ghe-nong

Mai Thu Huyền được xem là một trong số các nữ nghệ sĩ giữ được cân bằng, thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng. Cô luôn thể hiện năng lượng tích cực trong bất kì lĩnh vực nào mình tham gia, cống hiến hết mình và làm việc nghiêm túc.

gia-dinh-1 35

Phim điện ảnh cổ trang “Kiều” sẽ có suất chiếu đặc biệt (sneak show) bắt đầu từ 19h ngày 7/4/2021 và cả ngày 8/4/2021.

Đầu năng 2021, hàng loạt những dấu ấn đặc biệt đã đến với “nàng Trúc” nhất là dự án phim điện ảnh Kiều sau 10 năm ấp ủ đã sắp sửa trình làng đến khán giả và người hâm mộ. Cô chia sẻ "Dự án được ấp ủ 10 năm qua, là thách thức lớn do tầm vóc câu chuyện, đồng thời là phim đầu tiên tôi đạo diễn".

gia-dinh-1 37

gia-dinh-1 36

Lấn sân với vai trò đạo diễn, Mai Thu Huyền đã không ngừng học hỏi từ các bậc tiền bối trong nghề, luôn lắng nghe, khiêm nhường và đưa ra những quyết định sáng suốt trong quá trình làm phim.

gia-dinh-1 3

Gia đình là chỗ dựa vững chắc để diễn viên Mai Thu Huyền thực hiện những đam mê của bản thân.

Đã ở giai đoạn tuổi trung niên, 'cô Trúc' của phim 'Những ngọn nến trong đêm' vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, nhan sắc trẻ trung. Không những thế hiện tại cuộc sống sung túc và hạnh phúc, nhưng Mai Thu Huyền không chọn lối sống nhàn rỗi để hưởng thụ.

gia-dinh-1 23

Cô cho rằng “Khi bạn có vẻ đẹp hình thức, bạn có sự tự tin thể hiện bản thân. Sự tự tin đóng góp 70% vào sự thành công trong sự nghiệp của mình. Không phải ai sinh ra cũng đẹp, không phải ai xinh đẹp cũng có thể thoát khỏi quy luật thời gian của tạo hóa. Thế nên đối với bất kỳ phụ nữ nào, làm đẹp trở thành điều tất yếu. Nhưng để xinh đẹp mà không tẻ nhạt, bạn không thể làm gì khác ngoài việc trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình bằng trí thức và đam mê”.

gia-dinh-1 7

gia-dinh-1 15

Tham công tiếc việc, lúc nào cũng muốn bản thân bận rộn, khẳng định năng lực và giá trị bản thân, Mai Thu Huyền còn là nhà sản xuất kiêm MC của hai talkshow dành cho phái đẹp là 'Phụ nữ quyền năng' và 'Đẹp không giới hạn'. Thời gian rỗi, cô tranh thủ cùng với nhóm nhạc An Nhiên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

xudo-3607

Mai Thu Huyền cùng các thành viên nhóm An Nhiên

Nữ doanh nhân Mai Thu Huyền luôn đồng hành hầu hết với các sự kiện quan trọng của Trường Sơn Media. Trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 lần này do Trường Sơn Media tổ chức, cô hi vọng sẽ truyền nhiều thông điệp tích cực đến các nữ doanh nhân của thời đại mới, tự chủ, độc lập, tự tin và luôn xinh đẹp, quyến rũ, cũng như làm việc công tâm để góp phần tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện cao quý.

hinh-dai-dien

Sau một thời gian dài bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 đã chính thức bước vào mùa mới, hứa hẹn nhiều điều thú vị, bất ngờ, hấp dẫn trong phiên bản hoàn toàn mới mẻ. Cuộc thi là một sân chơi mang nhiều ý nghĩa, là nơi để tôn vinh vẻ đẹp diện mạo, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của người phụ nữ hiện đại.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền chính thức xác nhận vị trí giám khảo Đường đến Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc