top-banner-2

Thứ năm, 25/10/2018, 16:43 GMT+7

Hội thảo 'Đầu tư thị trường bất động sản thương mại và bất động sản nhà ở tại Úc'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 25/10/2018, 16:43 GMT+7

Với mục đích mang đến các thông tin về cơ hội đầu tư định cư Úc cũng như giải thích chi tiết về quy trình mua bất động sản tại Úc, đầu tháng 10/2018 vừa qua, Tiến Thịnh International đã tổ chức chuỗi hội thảo “Cơ hội đầu tư & định cư Úc 2018 với chủ đề Đầu tư thị trường Bất động sản Thương mại và Bất động sản nhà ở tại Úc” tại ba thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 9/10/2018), Thành phố Hải Phòng (ngày 11/10/2018) và Thành phố Hà Nội (ngày 12/10/2018).

Chuỗi hội thảo lần này có sự tham dự của ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Tiến Thịnh International cùng chuyên gia bất động sản đại diện từ hai công ty bất động sản hàng đầu nước Úc – ông Harry Bùi, Giám đốc Khu vực Công ty Colliers International và ông Remon Fayad, Giám đốc điều hành (COO) Công ty Dyldam cùng với hơn 100 khách hàng đến từ các tỉnh thành của Việt Nam tham gia tìm hiểu.

 hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-1

Từ trái sang: ông Harry Bùi – Giám đốc Khu vực Colliers International, ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Tiến Thịnh International, ông Remon Fayad - Giám đốc điều hành (COO) Công ty Dyldam và bà Grace Xu – Giám đốc Phát triển thị trường Công ty Dyldam.

Mở đầu chương trình, ông Lê Thanh Tùng đã có những chia sẻ về các cơ hội đầu tư định cư Úc theo diện doanh nghiệp và những gói dịch vụ tiện ích như tư vấn hỗ trợ thành lập mới hoặc sang nhượng lại doanh nghiệp, gói dịch vụ hỗ trợ hòa nhập cuộc sống, gói dịch vụ tư vấn mua bất động sản tại Úc…nhằm đem đến cho khách hàng cái nhìn tổng quát và những phương án khi quyết định đầu tư & định cư tại nước Úc.

 hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-2

Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Tiến Thịnh International kiêm chuyên gia tư vấn bất động sản tại Úc chia sẻ những thông tin về đầu tư

Điểm hấp dẫn tại hội thảo chính là phần giới thiệu tổng quan về thị trường bất động sản Úc năm 2018 như Sydney, Melbourne, Brisbane, Adelaide… với những dự đoán nhu cầu đầu tư vẫn rất cao, dự kiến các nhà đầu tư vẫn có nhu cầu đầu tư tại Sydney và trong tương lai nhiều dự án phát triển sẽ tiếp tục được chính phủ đưa ra sẽ nâng giá trị đất lên, đây là một trong những cơ hội tốt để có thể tiến hành đầu tư trong năm 2018.

 hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-3

Ông Harry Bùi – Giám đốc Khu vực Công ty Colliers International phát biểu tổng quan về thị trường bất động sản Úc và giới thiệu những dự án bất động sản thương mại

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-4

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-8

Khi nói về sở hữu các bất động sản, trong quá trình mua bán, người mua và người bán cần làm việc thông qua luật sư vì khi đó luật sư sẽ đóng vai trò là người điều phối và hướng dẫn việc chuyển giao quyền sở hữu.

 hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-9

Bà Grace Xu – Giám đốc Phát triển thị trường Công ty Dyldam phát biểu giới thiệu về Dyldam cũng như các dự án mà Dyldam ưu đãi cho khách hàng của Tiến Thịnh International

Dyldam là một trong những đơn vị xây dựng căn hộ số 1 tại Úc (theo Báo cáo nhà ở HIA 2016/2017/2018) được thành lập vào năm 1969 và đã hoàn thành hơn 300 dự án nhà ở tại Úc. Các dự án nổi trội mà Dyldam đã thực hiện phải kể đến như Northgate (328 căn hộ), Monarco Estate (420 căn hộ) và 27 Argyle Street (tòa nhà thương mại được thuê bởi chính phủ tiểu bang).

Sau đây là một vài dự án mà Dyldam đang có ưu đãi dành cho các khách hàng của Tiến Thịnh International:

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-7

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-6

Một số hình ảnh của chuỗi hội thảo:

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-10

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-11

Thành phố Hồ Chí Minh – Sheraton Saigon – ngày 9/10/2018

 hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-12

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-13

Thành phố Hải Phòng – Mercure Hải Phòng – ngày 11/10/2018

 hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-14

hoi-thao-collier-tien-thinh-vanhoadoanhnhan-15

Thành phố Hà Nội – Sofitel Legend Metropole Hà Nội – ngày 12/10/2018

Vào những phút cuối của hội thảo, các chuyên gia bất động sản cùng Giám đốc Tiến Thịnh International đã dành thời gian để lắng nghê những câu hỏi, giải đáp và các thắc mắc và tư vấn các trường hợp cụ thể.

Bên cạnh dịch vụ tư vấn mua bất động sản, Tiến Thịnh International còn có các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ thị thực, thương mại, tư vấn định cư… mang đến nhiều lựa chọn cho quý nhà đầu tư.

Mọi thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hotline: 18002069

Website: www.ttimigration.com.au

Fanpage: www.facebook.com/TienThinhInternational/

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội thảo 'Đầu tư thị trường bất động sản thương mại và bất động sản nhà ở tại Úc'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc