top-banner-2

Thứ ba, 26/12/2023, 15:36 GMT+7

Hà Anh Tuấn, Tuấn Ngọc và Vũ. hát chung, khán giả chuẩn bị tinh thần giành vé

Thứ ba, 26/12/2023, 15:36 GMT+7

Đêm nhạc 'Người giữ mùa xuân' sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) vào tháng 2-2024, với bốn giọng ca Hà Anh Tuấn, Tuấn Ngọc, Vũ. và Lê Hiếu.

ha-anh-tuan-tuan-ngoc-va-vu-hat-chung-khan-gia-chuan-bi-tinh-than-gianh-ve

Bốn người đàn ông diễn chung concert Người giữ mùa xuân tại Hà Nội vào tháng 2 năm sau: Hà Anh Tuấn, Tuấn Ngọc, Vũ. và Lê Hiếu - Ảnh: NVCC

Tiếp nối Storii Concert 1 - Những vết thương lành, Storii Concert 2 - Người giữ mùa xuân sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25-2-2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. 

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại và đứng chung sân khấu với 3 giọng ca nam: Tuấn Ngọc, Vũ., Lê Hiếu.

Diễn ra vào gần nửa tháng sau Tết Nguyên đán 2024, concert Người giữ mùa xuân mang thông điệp rũ bỏ những muộn phiền ngày cũ, để dọn lòng đón một mùa mới tràn về.

Bởi mùa xuân là mùa của khởi nguyên, của những điều tươi đẹp nhất.

Hà Anh Tuấn sẽ hòa giọng với Tuấn Ngọc, Vũ. hay Lê Hiếu?

Storii Concert là chuỗi chương trình biểu diễn của STORII với ý tưởng là những câu chuyện xuyên suốt, độc nhất được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc trong không gian được kiến tạo đầy cảm xúc.

Đây là lần đầu tiên bốn nghệ sĩ nói trên đứng chung sân khấu. Họ cũng là đại diện tiêu biểu cho các giọng ca nam của Việt Nam qua nhiều thế hệ.

Cánh chim mang mùa xuân về, hình ảnh biểu tượng của hai đêm nhạc sắp tới - Ảnh: BTC

Cánh chim mang mùa xuân về, hình ảnh biểu tượng của hai đêm nhạc sắp tới - Ảnh: BTC

"Người giữ mùa xuân" đầu tiên là ca sĩ Vũ. - chàng trai sinh năm 1995 với giọng hát thủ thỉ nồng nàn, đại diện cho một thế hệ trẻ khát khao yêu và sống. Âm nhạc của anh là những câu chuyện tình tươi mới, lãng mạn và tiếc nuối.

Lê Hiếu (sinh năm 1984) là giọng ca đẹp nổi bật một thời, với âm sắc dịu dàng, nhẹ tênh, bình thản mà chất chứa nhiều nỗi niềm của một người đàn ông trưởng thành.

Hà Anh Tuấn (cũng sinh năm 1984) là giọng ca tự do tự tại và kiêu hãnh. Các ca khúc của anh lưu giữ thanh xuân và những mơ mộng của tuổi trẻ, được nhiều người trẻ yêu mến vì họ tìm thấy mình trong đó.

Hình ảnh mới của Hà Anh Tuấn nhân Giáng sinh năm nay, anh đùa mình không làm ông già Noel, mà hóa thân thành hoàng tử Tuyết - Ảnh: NVCC

Hình ảnh mới của Hà Anh Tuấn nhân Giáng sinh năm nay, anh đùa mình không làm ông già Noel, mà hóa thân thành hoàng tử Tuyết - Ảnh: NVCC

Và danh ca Tuấn Ngọc (sinh năm 1947) là giọng hát vượt thời gian, trầm mặc suy tư như cổ thụ. Ông hát hào hoa, ung dung, điềm nhiên và chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ yêu nhạc Việt.

Đứng chung một sân khấu, bốn người đàn ông không chỉ mang đến màu sắc âm nhạc riêng của mình mà còn có những lời tự sự và những màn kết hợp độc đáo.

Khi thông tin về hai đêm nhạc được ban tổ chức công bố, bài đăng đã đạt 2.400 lượt tương tác và hàng trăm bình luận. Hàng loạt khán giả gắn thẻ bạn bè mình và rủ cùng đi xem.

Nhiều khán giả có cùng ý kiến, cho rằng hai đêm diễn sẽ rất hút khán giả vì không chỉ có Hà Anh Tuấn mà còn có Vũ. - những giọng ca có duyên với việc bán cháy vé concert.

Thêm vào đó, concert còn lôi cuốn các nhóm khán giả đa dạng hơn vì còn có những giọng ca hào hoa như Tuấn Ngọc và Lê Hiếu.

Một số người nói vui là họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần giành giật vé để đi xem Người giữ mùa xuân.

Storii Concert 2 - Người giữ mùa xuân do Viet Vision tổ chức và sản xuất, Cao Trung Hiếu tổng đạo diễn.

Giám đốc sản xuất là Võ Đỗ Minh Hoàng, giám đốc âm nhạc là Hoài Sa và chỉ huy dàn nhạc là nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

 (nguồn: tuoitre.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Anh Tuấn, Tuấn Ngọc và Vũ. hát chung, khán giả chuẩn bị tinh thần giành vé

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc