top-banner-2

Thứ tư, 15/05/2019, 08:00 GMT+7

Nữ hoàng Jeon-Lu Jade kiêu sa với vẻ đẹp ‘không tì vết’ tại Hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế Đỉnh cao.

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 15/05/2019, 08:00 GMT+7

Nữ hoàng Quyền lực Aphca Asian Ngành làm đẹp 2019 – Jeon-Lu Jade (tên gọi khác Yumi Lu) là một trong những khách mời đặc biệt trong Lễ ký kết Độc quyền Sản phẩm Celosome tại Hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế Đỉnh cao. Người đẹp rạng rỡ và lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng, vì lẽ đó cô được mọi người ví von “nữ hoàng không tuổi”.

IMG 4368

Doanh nhân - Nữ hoàng Quyền lực Aphca Asian Ngành làm đẹp 2019 – Jeon-Lu Jade tham gia sự kiện

Mong muốn lưu giữ vẻ đẹp vĩnh cửu là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng khao khát. Song đó không phải là điều dễ dàng, vẻ đẹp tự nhiên luôn là tiên chí để mọi người hướng đến. Khi cuộc sống quá nhiều tiện nghi và hiện đại, nhu cầu hướng đến cái đẹp cũng tăng cao, người phụ nữ hiện đại không chỉ đẹp tâm hồn mà hình thức, sắc vóc bên ngoài cũng trở nên quan trọng. Chăm sóc cơ thể đẹp và khỏe, an toàn, mỗi người hãy tìm hiểu kỹ về dịch vụ và sản phẩm.

IMG 4369

Người đẹp rạng ngời trong chiếc váy màu xanh thiết kế tinh tế

Nhu cầu về thẩm mỹ cũng như cơ sở làm đẹp ngày càng gia tăng, nhưng để bền vững thì cần những định hướng đúng đắn. Với việc được tiếp xúc từ nhỏ các công nghệ tiên tiến, học hỏi không ngừng, tích cực trau dồi và rèn luyện bản thân, tham gia các khóa học nghiên cứu về thẩm mỹ, nữ hoàng Jeon-Lu Jade đã nhanh chóng có được vị thế vững chắc trong lĩnh vực thẩm mỹ.

IMG 4377

Hiện cô là CEO của Jade Beauty Spa & Clinic

Mang trong người quốc tịch Thụy Sĩ, nhưng trái tim của người đẹp luôn hướng về xứ sở quê hương, muốn hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho người phụ nữ Á đông. Hiện cô đang là CEO điều hành Jade Beauty Spa & Clinic. Không quảng cáo rầm rộ, thế nhưng mọi người biết đến từ việc truyền miệng, thông qua bạn bè giới thiệu, hầu hết khách hàng đều hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của spa.

Để phát triển lâu dài, CEO Jeon-Lu Jade luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, vì vậy việc tham gia hội thảo lần này là cơ hội để cô tiếp cận nhanh chóng công nghệ mới của Hàn Quốc. Hầu hết mọi người đều hứng thú và lắng nghe nghiêm túc về sản phẩm.

quy-tu-khach-moi

Cô là một trong những khách mời đặc biệt trong buổi lễ Ký kết  Độc quyền Sản phẩm Celosome

Với giải thưởng cao nhất Nữ hoàng Quyền lực Aphca Asian Ngành làm đẹp 2019, Yumi Lu càng tự tin hơn khi nhận vai trò là khách mời đặc biệt cũng như được trải nghiệm sản phẩm thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc – được mệnh danh là vương quốc của thẩm mỹ.

Dù đã bước đến ngưỡng cửa của phụ nữ U40, nhưng chắc chắn rằng dấu hiệu của lão hóa dường như chưa từng tồn tại trên khuôn mặt và vóc dáng của người đẹp Jeon-Lu Jade. Cô trở thành hình mẫu tiêu biểu cho hình ảnh phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp với vẻ đẹp vĩnh cửu. Hi vọng đến với Lễ ký kết này, cô truyền được cảm hứng về việc làm đẹp hiệu quả và an toàn đến mọi người.

IMG 4376

"Nữ hoàng không tuổi" luôn mong muốn truyền tải thông điệp làm đẹp an toàn đến mọi người

Lễ ký kết Độc quyền Sản phẩm Celosome, phải kể đến đóng góp đáng kể của các đơn vị đồng hành, vốn họ là những người bạn cùng chung chí hướng và yêu cái đẹp: CEO Minh Hà đại diện Minh Hà Clinic & Academy; CEO Jacky Lâm đại diện The Aesthetic Academy; CEO Tuấn Anh Kiều đại diện Tuấn Anh Kiều The Aesthetic Academy; CEO Vũ Hằng đại diện Vũ Hằng Academy

bo-tu

Từ trái sang: CEO Jacky Lâm, CEO Vũ Hằng, CEO Tuấn Anh Kiều, CEO Minh Hà - Bộ tứ làm nên thành công của Lễ ký kết

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cũng như phát triển một hệ thống rộng khắp trên cả nước – CEO Minh Hà của thương hiệu Minh Hà Clinic & Academy cùng đối tác của mình đã tin tưởng và lựa chọn Filler Celosome làm đối tác chiến lược trong việc mang về loại Filler này và chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền duy nhất tại Việt Nam.

ky-ket-3

ky-ket-2

CEO Minh Hà đại diện Ký kết độc quyền

Vì vậy, có thể nói sự xuất hiện của Filler Celosome – với tiêu chí “An toàn không biến chứng, tiện lợi người tiêu dùng” hứa hẹn giúp mang lại vẻ đẹp an toàn, tinh tế cho quý khách hàng và là bạn đồng hành không thể thiếu của các bác sỹ, các chủ thẩm mỹ viện, spa. Cùng với sự phát triển của phẩu thuật thẩm mỹ, thì thẩm mỹ không phẩu thuật đã ra đời và cũng đang dần lên ngôi, được rất nhiều người ưa chuộng vì tính an toàn và sự tiện lợi của loại hình này.

Bức tranh muôn màu của thị trường thẩm mỹ hiện nay đã thôi thúc CEO Minh Hà mạnh dạn là người tiên phong tìm đến Hàn Quốc để hợp tác và đào tạo cũng như nâng cao được giá trị thương hiệu mình.

Và việc ký kết với các đối tác chiến lược lần này chính là bước đi quan trọng và thiết thực, để từ nay đến 2020, các CEO sẽ đạt được mục tiêu: trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm trong nước đồng thời chú trọng đến công tác đào tạo, cập nhật kiến thức mới nhất, tiên tiến nhất góp phần phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

minh-ha-1

CEO Minh Hà trong sự kiện

Sự kiện với đông đảo các doanh nhân tham gia, hi vọng mở ra nhiều hướng kinh doanh tích cực cho mọi người khi tham gia vào thị trường thẩm mỹ đầy sôi động như hiện nay.

Một số hình ảnh của khách mời trong sự kiện:

cac-nguoi-dẹp-tuoi-tan

dan-người-mẫu-tươi-tắn

IMG 4375

IMG 4391

Người đẹp Jeon-Lu Jade nổi bật trong sự kiện cùng các người đẹp

Lam Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ hoàng Jeon-Lu Jade kiêu sa với vẻ đẹp ‘không tì vết’ tại Hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế Đỉnh cao.

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc