top-banner-2

Thứ ba, 07/10/2014, 09:07 GMT+7

Ca sỹ Nhật Hoàng Tân kết hợp Phúc Bồ phát hành Single mới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 07/10/2014, 09:07 GMT+7

Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc với single “Mình chia tay đi” và liên tục đứng vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc online, cái tên Nhật Hoàng Tân dường như đã trở nên quen thuộc với khán giả yêu nhạc.

Ca khúc LOST (Đánh mất) được ca sỹ Nhật Hoàng Tân kết hợp song ca cùng ca sỹ Phúc Bồ và đặc biệt sự kết hợp này sẽ mang đến cho khán giả sự thỏa mãn về âm nhạc.

6

Một gương mặt thân thiện, một nụ cười chân thành, một đôi mắt ẩn chứa… và một giọng hát tinh tế, đầy cảm xúc. Sở hữu ngoại hình lý tưởng, đam mê âm nhạc và không ngại khó tìm cho mình một hướng đi, ca sỹ Nhật Hoàng Tân đã sẵn sàng cho một hành trình mới trên con đường nghệ thuật. Một Single đúng nghĩa cho hoạt động chuyên nghiệp hơn của mình.

1

Được biết, nam ca sĩ Nhật Hoàng Tân sinh ra và lớn lên tại Buôn Mê Thuột. Tốt nghiệp khoa đạo diễn Điện Ảnh, anh đã chọn TP. HCM để bắt đầu cho sự nghiệp ca hát của mình. Bên cạnh ca hát Nhật Hoàng Tân tham gia lĩnh vực nghệ thuật với với nhiều vai trò khác nhau vừa là nhà sản xuất, diễn viên, sáng tác.

8

11

Bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Nhật Hoàng Tân đã chinh phục được đông đảo khán giả. Chàng ca sỹ trẻ tạo cho mình một phong cách riêng biệt không trộn lẫn và dường như đã thổi hồn vào những ca khúc với những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu.

12

Thời gian vừa qua Nhật Hoàng Tân phát hành 2 singel âm nhạc mang tựa đề: “Mình chia tay đi, Nhớ người anh yêu” đều được khán giả ủng hộ nhiệt tình và liên tục nằm trên các BXH âm nhạc Việt, nhận được đánh giá tốt từ giới chuyên môn. Anh cho biết: “Đây là niềm vui cũng như động lực giúp anh không ngừng nỗ lực phấn đấu trên con đường âm nhạc”.

3

Cùng lắng nghe giai điệu trong single mới nhất của Hoàng Tân:

2

9

Bài: Hà Phương (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ Nhật Hoàng Tân kết hợp Phúc Bồ phát hành Single mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc